Prompt 500 câu lệnh tạo content đăng lên Fanpage Group của bạn tăng tương tác
Tạo hàng trăm content với Chat GPT trong một phút & tự động đăng lại lên Fanpage, Group của bạn tăng tương tác, có tương tác rồi đăng bài bán hàng sẽ hiệu quả hơn
114 CÂU LỆNH VIẾT CONTENT BẮT TREND CÁC NGÀY LỄ LỚN CHO CẢ NĂM
1. Viết bài chia sẻ về bộ phim đang hot (tên phim)
2. Hãy viết bài về “Ngày cuối cùng của năm” (30 hoặc 31 tháng 12 hàng năm)
3. Hãy viết bài về “Lễ Giáng Sinh” (25/12 hàng năm)
4. Hãy viết bài về “Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam” (22/12 hàng năm)
5. Hãy viết bài về “Ngày toàn quốc kháng chiến” (19/12 hàng năm)
6. Hãy viết bài về “Quốc tế bánh Cupcake” (15/12 hàng năm)
7. Hãy viết bài về “Ngày Quốc tế miền núi” (11/12 hàng năm)
8. Hãy viết bài về “Ngày Quốc tế phòng chống tham nhũng” (09/12 hàng năm)
9. Hãy viết bài về “Ngày thành lập hội Cựu chiến binh Việt Nam” (06/12 hàng năm)
10. Hãy viết bài về “Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS” (01/12 hàng năm)
11. Hãy viết bài về “Tết hạ nguyên” (27/11 hàng năm)
12. Hãy viết bài về “Ngày thứ sáu đen tối” (26/11 hàng năm)
13. Hãy viết bài về “Lễ Tạ Ơn” (24/11 hàng năm)
14. Hãy viết bài về “Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam” (23/11 hàng năm)
15. Hãy viết bài về “Tết thường tân” (22/11 hàng năm)
16. Hãy viết bài về “Ngày nhà giáo Việt Nam” (20/11 hàng năm)
17. Hãy viết bài về “Ngày Quốc tế Nam giới” (19/11 hàng năm)
18. Hãy viết bài về “Ngày độc thân” (11/11 hàng năm)
19. Hãy viết bài về “Pháp luật Việt Nam” (09/11)
20. Hãy viết bài về “Ngày của người chết” (02/11 hàng năm)
21. Hãy viết bài về “Ngày Halloween” (31/10 hàng năm)
22. Hãy viết bài về “Ngày Điều dưỡng Việt Nam” (26/10 hàng năm)
23. Hãy viết bài về “Ngày Phụ nữ Việt Nam” (20/10 hàng năm)
24. Hãy viết bài về “Ngày thành lập hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam” (15/10 hàng năm)
25. Hãy viết bài về “Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam” (14/10 hàng năm)
26. Hãy viết bài về “Ngày doanh nhân Việt Nam” (13/10 hàng năm)
27. Hãy viết bài về “Ngày Quốc tế trẻ em gái” (11/10 hàng năm)
28. Hãy viết bài về “Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam” (10/10 hàng năm)
29. Hãy viết bài về “Ngày giải phóng Thủ Đô Hà Nội Việt Nam” (10/10 hàng năm)
30. Hãy viết bài về “Ngày beer và bánh Pizza” (09/10 hàng năm)
31. Hãy viết bài về “Ngày giáo viên thế giới” (05/10 hàng năm)
32. Hãy viết bài về “Ngày Quốc tế cà phê” (01/10 hàng năm)
33. Hãy viết bài về “Ngày Quốc tế người cao tuổi” (01/10 hàng năm)
34. Hãy viết bài về “Ngày Podcast” (30/09 hàng năm)
35. Hãy viết bài về “Tết Trung thu” (29/09 hàng năm)
36. Hãy viết bài về “Ngày Quốc tế hòa bình” (21/09 hàng năm)
37. Hãy viết bài về “Ngày hội bia Đức” (17/09 hàng năm)
38. Hãy viết bài về “Ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam” (10/09 hàng năm)
39. Hãy viết bài về “Ngày lao động Hoa Kỳ” (05/09 hàng năm)
40. Hãy viết bài về “Ngày Quốc tế từ thiện” (05/09 hàng năm)
41. Hãy viết bài về “Ngày Quốc khánh Việt Nam” (02/09 hàng năm)
42. Hãy viết bài về “Lễ Vu Lan” (30/08 hàng năm)
43. Hãy viết bài về “Ngày nhiếp ảnh Thế giới” (19/08 hàng năm)
44. Hãy viết bài về “Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam” (19/08 hàng năm)
45. Hãy viết bài về “Ngày Cách mạng tháng 8 thành công” (19/08 hàng năm)
46. Hãy viết bài về “Ngày Quốc tế những người thuận tay trái” (13/08 hàng năm)
47. Hãy viết bài về “Quốc tế mèo” (08/08 hàng năm)
48. Hãy viết bài về “Ngày đạp xe đến nơi làm việc” (04/08 hàng năm)
49. Hãy viết bài về “Ngày Quốc tế tình bạn” (30/07 hàng năm)
50. Hãy viết bài về “Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam” (28/07 hàng năm)
51. Hãy viết bài về “Ngày thương binh liệt sĩ Việt Nam” (27/07 hàng năm)
52. Hãy viết bài về “Ngày dân số thế giới” (11/07 hàng năm)
53. Hãy viết bài về “Ngày Sô Cô La thế giới” (07/07 hàng năm)
54. Hãy viết bài về “Ngày Quốc tế nụ hôn” (06/07 hàng năm)
55. Hãy viết bài về “Ngày Độc lập Hoa Kỳ” (04/07 hàng năm)
56. Hãy viết bài về “Ngày Canada” (01/07 hàng năm)
57. Hãy viết bài về “Ngày Gia đình Việt Nam” (28/06 hàng năm)
58. Hãy viết bài về “Ngày Quốc tế tập Yoga” (21/06 hàng năm)
59. Hãy viết bài về “Ngày Báo chí Việt Nam” (21/06 hàng năm)
60. Hãy viết bài về “Ngày Quốc tế Sushi” (18/06 hàng năm)
61. Hãy viết bài về “Ngày của Cha” (18/06 hàng năm)
62. Hãy viết bài về “Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước” (05/06 hàng năm)
63. Hãy viết bài về “Ngày môi trường thế giới” (05/06 hàng năm)
64. Hãy viết bài về “Ngày Quốc tế thiếu nhi” (01/06 hàng năm)
65. Hãy viết bài về “Ngày Sữa thế giới” (01/06 hàng năm)
66. Hãy viết bài về “Lễ Phật đản” (26/05 hàng năm)
67. Hãy viết bài về “Ngày Ong thế giới” (20/05 hàng năm)
68. Hãy viết bài về “Kỉ niệm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh” (19/05 hàng năm)
69. Hãy viết bài về “Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh” (15/05 hàng năm)
70. Hãy viết bài về “Ngày của mẹ” (14/05 hàng năm)
71. Hãy viết bài về “Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ” (07/05 hàng năm)
72. Hãy viết bài về “Cinco De Mayo” (05/5 hàng năm)
73. Hãy viết bài về “Ngày chiến tranh giữa các vì sao” (04/05 hàng năm)
74. Hãy viết bài về “Ngày Quốc tế lao động” (01/05 hàng năm)
75. Hãy viết bài về “Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam Việt Nam” (29/04 hàng năm)
76. Hãy viết bài về “Ngày giỗ tổ Hùng Vương” (29/04 hàng năm)
77. Hãy viết bài về “Quốc tế khiêu vũ” (29/04 hàng năm)
78. Hãy viết bài về “Ngày sách và bản quyền thế giới” (23/04 hàng năm)
79. Hãy viết bài về “Tết hàn thực” (22/4 hàng năm)
80. Hãy viết bài về “Ngày trái đất” (22/4 hàng năm)
81. Hãy viết bài về “Ngày chủ nhật phục sinh” (17/04 hàng năm)
82. Hãy viết bài về “Ngày Valentine đen” (14/04 hàng năm)
83. Hãy viết bài về “Ngày sức khỏe thế giới” (07/04 hàng năm)
84. Hãy viết bài về “Ngày Quốc tế thể thao” (06/04 hàng năm)
85. Hãy viết bài về “Lễ trao giải Grammy” (03/04 hàng năm)
86. Hãy viết bài về “Ngày nói dối” (01/04 hàng năm)
87. Hãy viết bài về “Ngày thành lập lực lượng Dân quân tự vệ” (28/03 hàng năm)
88. Hãy viết bài về “Ngày thể thao Việt Nam” (27/03 hàng năm)
89. Hãy viết bài về “Giờ trái đất” (26/03 hàng năm)
90. Hãy viết bài về “Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” (26/03 hàng năm)
91. Hãy viết bài về “Ngày nước sạch thế giới” (22/03 hàng năm)
92. Hãy viết bài về “Ngày Quốc tế hạnh phúc” (20/3 hàng năm)
93. Hãy viết bài về “Ngày thánh Patrick” (17/03 hàng năm)
94. Hãy viết bài về “Ngày Valentine trắng” (14/03 hàng năm)
95. Hãy viết bài về “Ngày Quốc tế phụ nữ” (08/3 hàng năm)
96. Hãy viết bài về “Ngày động vật hoang dã thế giới” (03/03 hàng năm)
97. Hãy viết bài về “Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng Việt Nam” (03/03 hàng năm)
98. Hãy viết bài về “Thứ ba béo”
99. Hãy viết bài về “Ngày thầy thuốc Việt Nam” (27/01 hàng năm)
100. Hãy viết bài về “Tuần lễ bánh mì” (19/01 hàng năm)
101. Hãy viết bài về “Lễ tình nhân” (14/02 hàng năm)
102. Hãy viết bài về “Giải Supper Bowl” (Tổ chức vào chủ nhật đầu tiên của tháng 2 hàng năm)
103. Hãy viết bài về “Ngày quốc tế phụ nữ & trẻ em gái trong khoa học” (11/02 hàng năm)
104. Hãy viết bài về “Tết nguyên tiêu Việt Nam” (05/02 hàng năm)
105. Hãy viết bài về “Ngày ung thư thế giới” (04/02 hàng năm)
106. Hãy viết bài về “Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam” (03/2 hàng năm)
107. Hãy viết bài về “Ngày đếm chim thế giới” (21/01 hàng năm)
108. Hãy viết bài về “Ngày thế giới cười” (24/01 hàng năm)
109. Hãy viết bài về “Ngày hội thể thao trên tuyết” (21/01 hàng năm)
110. Hãy viết bài về “Tết âm lịch” tại Việt Nam
111. Hãy viết bài về “Thứ hai xanh” (17/01 hàng năm)
112. Hãy viết bài về “Ngày học sinh, sinh viên Việt Nam” (09/01 hàng năm)
113. Hãy viết bài về “Sleepday – Ngày để ngủ” (03/01 hàng năm)
114. Hãy viết bài về “Tết dương lịch” (01/01 hàng năm)
CÂU LỆNH ĐỂ PHÂN TÍCH CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG
1. Tạo chân dung khách hàng mục tiêu của [sản phẩm/dịch vụ] theo cấu trúc:
– Độ Tuổi: – Họ thường Online tại những kênh nào:
– Cuộc sống Offline thường ngày của họ đi tới đâu:
– Họ thường tham khảo hay ra quyết định mua hàng ở đâu hoặc từ ai?
– 3 Vấn đề họ mắc phải trong cuộc sống liên quan đến sản phẩm trên:
– 3 ước mơ, mong muốn trong cuộc sống liên quan đến sản phẩm trên:
– Những rào cản nào khiến họ không mua sản phẩm:
2. Khách hàng cần (trị mụn, tiểu đường, béo phì…) đang có nỗi đau nào?
3. Phân tích chân dung khách hàng cho sản phẩm X (Trị mụn, tiểu đường, giày da nam…)
25 CÂU LỆNH VIẾT CONTENT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỐT ĐƠN.
1. QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG VỚI KHÁCH HÀNG
1. Khách hàng phàn nàn rằng: [vấn đề] Bắt đầu phản hồi bằng cách giới thiệu, cảm ơn khách hàng đã gửi email và giải quyết câu hỏi của họ. Sau đó, đưa ra giải pháp cho vấn đề được phàn nàn và đảm bảo rằng khách hàng biết rằng công ty của bạn đang nghiêm túc xử lý vấn đề của họ.
2. Hãy giúp tôi viết một email cho khách hàng thể hiện sự xác nhận về [vấn đề xảy ra], xin lỗi và đưa ra [giải pháp] để khắc phục vấn đề.
3. Tạo một email mẫu để giải quyết các câu hỏi và lo lắng phổ biến về [sản phẩm, dịch vụ X…]
4. Viết một email trả lời cho khách hàng phàn nàn về vấn đề [bực tức, lo lắng, hoang mang, đau bụng, đau răng…] sao cho khách hàng cảm thấy được thấu hiểu và nhắn nhủ rằng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để giúp họ giải quyết vấn đề này.
5. Điều chỉnh email này cho khách hàng với một phong cách chuyên nghiệp và thân thiện hơn: [Copy và dán nội dung cũ vào đây]
2. KHẢO SÁT KHÁCH HÀNG
1. Brainstorm 20 câu hỏi để tìm hiểu xem khách hàng cần những sản phẩm gì tiếp theo.
2. Liệt kê các chỉ số quan trọng nhất cần theo dõi trong khảo sát khách hàng để tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
3. Cung cấp 20 ví dụ câu hỏi mở để đưa vào khảo sát khách hàng cho [công ty X]
4. Cho tôi 10 câu hỏi có thể sử dụng để khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm X
3. TĂNG TỈ LỆ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG
1. Tôi có thể hợp tác với các doanh nghiệp hoặc tổ chức nào để cung cấp thêm lợi ích hoặc phần thưởng cho khách hàng của mình không? Những loại hợp tác nào sẽ có giá trị nhất với khách hàng của tôi, và tôi có thể tận dụng những hợp tác này để tăng sự giữ chân khách hàng không?
2. Có kênh truyền thông nào mà tôi có thể cải thiện tương tác với khách hàng không? Tôi có thể thực hiện những bước gì để cải thiện những tương tác này và làm cho chúng trở nên cá nhân hóa và hiệu quả hơn?
3. Tôi có thể thực hiện chương trình giới thiệu (refferal) nào để khuyến khích khách hàng hiện tại giới thiệu khách hàng mới đến doanh nghiệp của tôi? Những phần thưởng nào hiệu quả nhất, và tôi có thể quảng bá chương trình đó đến khách hàng hiện tại của tôi như thế nào?
4. Tôi có thể cung cấp tài nguyên hoặc hỗ trợ thêm nào để giúp khách hàng tận dụng tối đa sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi? Những tài nguyên hoặc hỗ trợ nào sẽ giá trị nhất với khách hàng của tôi, và tôi có thể cung cấp chúng như thế nào?
5. Có những lĩnh vực nào của sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi có thể được cải thiện để tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng? Tôi có thể triển khai những cải tiến đó như thế nào?
6. Tôi có thể cung cấp trải nghiệm cá nhân hoá hoặc tùy chỉnh nào cho khách hàng để tăng sự tương tác của họ với thương hiệu của tôi? Những dạng tùy chỉnh nào sẽ hiệu quả nhất, và làm cách nào tôi có thể áp dụng chúng?
7. Có chương trình đổi điểm thưởng hay khuyến mãi nào mà tôi có thể cung cấp để thúc đẩy khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của [công ty X]? Những phần thưởng hoặc ưu đãi nào sẽ hấp dẫn nhất với đối tượng khách hàng của tôi?
8. Có những lý do gì khiến khách hàng ngừng sử dụng [sản phẩm hoặc dịch vụ X] của [Công ty Y]? Tôi có thể làm gì để giải quyết những vấn đề này và giữ chân khách hàng
9. Hãy tưởng tượng rằng: bạn là một khách hàng của chính doanh nghiệp X. Điều gì sẽ khiến bạn muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm Y?
4. PHẢN HỒI BÌNH LUẬN TỪ KHÁCH HÀNG
1. Liệt kê 10 cách trả lời câu hỏi về [sản phẩm X] cho [câu hỏi] (Ví dụ: Hãy liệt kê 10 cách trả lời câu hỏi về sản phẩm mỹ phẩm X cho câu hỏi: Sản phẩm này có gây nguy hại cho da không?)
2. Mô tả những lợi ích của [sản phẩm X] một cách đơn giản cho khách hàng tiềm năng.
3. Trả lời một cách nồng hậu cho khách hàng tiềm năng muốn biết cách hoạt động của sản phẩm X
5. TẠO CÂU HỎI THƯỜNG GẶP FAQs
1. Viết FAQ – câu hỏi thường gặp cho website của tôi giúp [khách hàng tiềm năng X] hiểu thêm về [Sản phẩm Y]. Đảm bảo có bao gồm [Các câu hỏi do ChatGPT đề xuất]
2. Viết danh sách các câu hỏi thường gặp và trả lời để cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng của [loại ngành nghề] của [công ty]
3. Tạo một section FAQ giải đáp những hiểu lầm thường gặp về [chủ đề X: Trị mụn, tiểu đường, bất động sản…]. Hãy trích dẫn các tài liệu chính thống để giải quyết sự nhầm lẫn cho khách hàng.
4. Tạo danh sách các câu hỏi thường được khách hàng của [loại doanh nghiệp: mỹ phẩm, thể thao, thời trang, công nghệ…] đặt và trả lời chúng. Viết một section FAQ với các câu hỏi đó.
17 CÂU LỆNH VIẾT CONTENT RIÊNG CHO MẠNG XÃ HỘI.
1. Tôi đang cố gắng làm cho bản sao quảng cáo của mình cho [sản phẩm/ dịch vụ] thú vị hơn. Hãy giúp tôi tạo ra một tiêu đề nổi bật và một USP -điểm bán hàng độc nhất để thu hút sự chú ý của mọi người.
2. Viết lại phiên bản mới của bài viết này, thêm các yếu tố [Hài hước, vui vẻ, buồn, tò mò…] và [Kết nối sâu hơn với khách hàng mục tiêu]: [Copy/paste đoạn văn gốc]
3. Thêm những yếu tố sau vào bài quảng cáo facebook ads này: Dòng đầu tiên: Đang gặp khó khăn với [vấn đề/nỗi đau]? Testimonials: **[Lời chứng thực 1] [Lời chứng thực 2]** Lời kêu gọi hành động: [CTA của bạn] vd: Chỉ còn lại 10 cái, đặt mua ngay bây giờ! [Copy và dán đoạn văn gốc]
4. Viết lại đoạn văn sau để thuyết phục hơn và dễ đọc hơn: [Copy và dán đoạn văn gốc]
5. Cho tôi một số ví dụ khác của tiêu đề này (gõ tiêu đề cũ vào đây)
6. Đề xuất 3 ví dụ cho tiêu đề bài viết quảng cáo hấp dẫn sự chú ý để bán [sản phẩm X] cho đối tượng [Khách hàng tiềm năng Y]
7. Đâu là 20 đối tượng khách hàng trên facebook có thể mua [Sản phẩm X]
8. Tôi đang tạo một chiến dịch facebook ads cho [sản phẩm/dịch vụ X] và cần giúp đỡ viết một bài quảng cáo hấp dẫn sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Hãy tạo ra tiêu đề và nội dung quảng cáo có thể thuyết phục khách hàng mua hàng.
9. Brainstorm 20 tiêu đề hấp dẫn cho bài facebook ads bán [sản phẩm X] dành cho [đối tượng khách hàng Y]
10. Viết một bài quảng cáo facebook ads để bán [sản phẩm X] cho [đối tượng khách hàng Y]. Đảm bảo rằng bài viết [Thuyết phục/ vui nhộn/ cảm xúc/vui vẻ/buồn… ] đồng thời nhấn mạnh những lợi ích: [Lợi ích 1] [Lợi ích 2] [Lợi ích 3] Kết thúc với một Call to action [CTA]. Thêm 3 emoji vào bài viết
11. Liệt kê 20 loại khách hàng tiềm năng trên Facebook có thể quan tâm đến [sản phẩm X hoặc giải pháp Y].
12. Khát khao và sự bức xúc thường gặp của [khách hàng mục tiêu X] là gì?
13. Mô tả sự bức xúc tiềm năng của một người đang mong muốn [bớt đau lưng, đẹp hơn, học giỏi hơn…], nhưng không thể làm được vì [thời gian, vị trí địa lí, gia đình, tiền bạc…].
14. Viết một bài nhật ký đầy cảm xúc đặt mình từ góc nhìn của khách hàng mục tiêu đang gặp vấn đề về [nỗi đau nào đó: Đau lưng, đau răng, da xấu…]. Anh ta cảm thấy [tự ti, đau đớn…] và muốn [thoát khỏi tình trạng đó, đẹp hơn, khỏe hơn…].
15. Brainstorm 10 lý do tại sao [Khách hàng mục tiêu X] muốn mua [Sản phẩm Y]
16. Cho tôi 10 Key-selling points – ý tưởng bán hàng chính của [sản phẩm X] cho [Ngách thị trường Y]
17. Cho tôi 10 góc nhìn để bán [sản phẩm X] cho [khách hàng lý tưởng Y]